Tin Mới

[5]

Làm Thế Nào Để Phòng Tránh Sét Đánh Điện Khi Có Bão


  1. Image titled Prevent Electrical Shock Step 16
    1
    Kiểm tra dự báo thời tiết. Nó có vẻ hiển nhiên, nhưng đảm bảo bạn có một dự báo rõ ràng cho cuộc phiêu lưu ngoài trời của bạn là rất quan trọng để phòng tránh sét đánh, điện giật trong một cơn bão. Thậm chí nếu bạn chỉ đi một buổi chiều thì thời tiết có thể thay đổi một cách nhanh chóng và ngăn ngừa tốt nhất là chuẩn bị sẵn sàng.
  2. Image titled Prevent Electrical Shock Step 17
    2
    Theo dõi dấu hiệu của cơn báo sắp tới. Hãy chú ý đến những thay đổi về nhiệt độ, cường độ gió thổi, độ tối của bầu trời. Lắng nghe tiếng sấm sét. Nếu nó trông giống như một cơn bão đang chuẩn bị đổ bộ, dừng lại những gì bạn đang làm và tìm nơi trú ẩn ngay lập tức để phòng tránh sét đánh điện.
  3. Image titled Prevent Electrical Shock Step 18
    3
    Tìm nơi trú ẩn để phòng tránh sét đánh, điện giật. Nếu bạn đang ở bên ngoài và một cơn bão tiếp cận, nhanh chóng hướng trong nhà là cách duy nhất thực sự được bảo vệ từ sét. Hãy tìm một nơi trú ẩn hoàn toàn kèm theo điện riêng của mình và hệ thống ống nước, giống như một ngôi nhà hoặc kinh doanh. Nếu tùy chọn này không có sẵn, ẩn hiện trong một chiếc xe với cửa đóng cửa và cửa sổ lên cũng là một cược an toàn. vùng phủ dã ngoại, phòng vệ sinh độc lập, lều, và các cấu trúc nhỏ khác sẽ không giữ cho bạn an toàn. Không có chỗ đáng tin cậy trong tầm nhìn? Giảm nguy cơ sét đánh, điện giật với các nguyên tắc phòng tránh sét đánh sau:
    • Ở những vị trí thấp
    • Không tiếp xúc với những nơi có nhiều dây điện, cột điện, cột biến áp
    • Tránh kim loại và nước
    • Không sử dụng điện thoại khi có sấm chớp, sét điện.
    • Ngắt ăng ten, dây mạng, các thiết vị điện trong nhà để đảm bảo không chị chập cháy, sét đánh xảy ra.
  4. Image titled Prevent Electrical Shock Step 19
    4
    Chờ đến khi đảm bảo an toàn mới ra ngoài. Cho dù trong nhà hay ra ngoài, không rời khỏi khu vực an toàn của bạn ít nhất nửa giờ sau khi tiếng sấm sét cuối cùng vang lên. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ về việc có hay không các cơn bão đã qua, hãy ở bên trong nhà và đừng ra ngoài.

Làm Thế Nào Để Phòng Tránh Sét Đánh Điện Khi Có Bão Làm Thế Nào Để Phòng Tránh Sét Đánh Điện Khi Có Bão Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:32:00 AM Rating: 5

No comments: