Tin Mới

[5]

Biện Pháp Phòng Chống Điện Giật Nơi Làm Việc Hiệu Quả

  1. Image titled Prevent Electrical Shock Step 11
    1
    Tắt nguồn điện trước khi tiến hành kiểm tra, sửa chữa để phòng chóng điện giật nơi làm việc. Bất cứ khi nào tiến hành hoạt động gì liên quan đến việc tiếp xúc với các thiết bị điện hoặc nguồn điện, hãy tắt nguồn trước khi bắt đầu công việc kiểm tra của mình.
    • Cần có một bảng điều khiển công tắc đóng ngắt nguồn điện chính cho toàn bộ cơ sở làm việc. Hãy tìm bảng này và tắt công tắc nguồn điện trước khi tiến hành kiểm tra, sửa chữa. 
  2. Image titled Prevent Electrical Shock Step 12
    2
    Cần trang bị trang phục bảo hộ để phòng chống điện giật nơi làm việc. Cao su đế giày và găng tay không dẫn điện sẽ là một rào cản, ngăn chặn dọng điện truyền qua cơ thể bạn khi bị rò rỉ điện. Sử dụng một tấm thảm cao su trên sàn nhà là một biện pháp phòng ngừa điện giật khá hiệu quả. Cao su không dẫn điện sẽ giúp phòng chống điện giật cho cán bộ công nhân viên.
  3. Image titled Prevent Electrical Shock Step 13
    3
    Thận trọng khi điều hành các công cụ điện. Hãy chắc chắn rằng tất cả các công cụ, thiết bị điện của bạn đã được kiểm tra xem có dấu hiệu hư hỏng nào không. Luôn luôn giữ cho dụng cụ điện xa nước, không tiếp xúc với nước và các khu vực làm việc có các khí dễ cháy, hơi, các dung môi,...
  4. Image titled Prevent Electrical Shock Step 14
    4
    Kiểm tra 2 lần để chắc chắn. Nó luôn luôn là khôn ngoan để có một người thứ hai xung quanh để hỗ trợ bạn khi làm việc với điện. Người thứ hai này, có thể tăng gấp đôi kiểm tra đảm bảo bạn đã làm theo tất cả các biện pháp phòng ngừa cần thiết. Ngoài ra, nếu một cái gì đó không đi sai và bạn nhận được bị sốc, người thứ hai này có thể ngay lập tức giúp bạn có được sự giúp đỡ bạn cần.
    • Hãy chắc chắn rằng bạn giao tiếp tốt với người khác này. Nhiều tai nạn điện xảy ra vì hiểu lầm. Bạn cần để có thể tin tưởng rằng khi người này nói tắt nguồn, nó thực sự là tắt.
    • Thậm chí nếu bạn tin tưởng người khác với cuộc sống của bạn, nó có lẽ là một ý tưởng tốt để kiểm tra tăng gấp đôi và chắc chắn rằng điện tắt cho chính mình. Không bao giờ cho bất cứ điều gì khi giao dịch với điện.
  5. Image titled Prevent Electrical Shock Step 15
    5
    Thuê một thợ điện khi cần thiết để đảm bảo an toàn. Làm việc với điện vốn đã nguy hiểm và phức tạp. Nếu bạn không hoàn toàn tự tin vào kỹ năng của bạn, hãy thuê một thợ điện tin cậy để hoàn thành công việc.

Biện Pháp Phòng Chống Điện Giật Nơi Làm Việc Hiệu Quả Biện Pháp Phòng Chống Điện Giật Nơi Làm Việc Hiệu Quả Reviewed by Đinh Văn Ninh on 10:03:00 PM Rating: 5

No comments: